[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Tết hàn thực muộn ChiLo



Vẫn là những tràng cười co thắt xoắn ruột mà chẳng hiểu đích xác tại sao lại cười. Vẫn là cái thói quen chim chuột không có bằng chứng cụ thể nhưng đứa nào đứa nấy mắt tròn mắt dẹt lắng nghe. Ôi, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ thì bọn mình sắp bổ quá thành tinh lên cõi niết bàn hết rồi :)))

Năm nay không có máy giặt thủ công nhà Chym Lợn, ko có công thức nhào bột của Bủm vs Nu (năm ngoái search loạn Google rồi ra cái chỉ dẫn: Cách nhào bột xem đằng sau gói bột =.=), ko có vụ huyết áp thấp huyết áp cao của Tóp, không có bánh Bèo thì bục, bánh Bục thì bèo của cả lũ.. Nhưng mỗi năm Bánh Trôi nổi lại có những cái ngơ của ChiLo chẳng bao giờ có thể quên được

Vụ nội soi thò cây gậy vào người của Lam Sơn, nội soi con có được không nhỉ? Nó còn kể chuyện bà nội nó có lần nội soi phát chết luôn. Zời ơi, con với chẳng cháu =)))

Cớm hôm nay bị lơ ngơ ngơ như con bò đeo nơ vì cặp kính vừa thay số =.= Tuấn Hưng vs Lê Hiếu loạn xị, Shakira chẳng hiểu nhìn ra ai. Mà quan trọng nhất là nhìn ai cũng thấy lùn đi - cho dù lũ ChiLo đã bao giờ cao với ai đâu :((

Em LeO đã đến lúc mặc váy bầu

Chym Lợn mới tậu được bộ jumpsuit chỉ hở lưng chứ ko hở bụng

Hà Đông thì vẫn nhanh nhẹn như thế "chắc nó lấy được bộ bài thì cũng vừa lúc người ta man nước lên đấy!

- Cớm đi vvvvvệ sinhhhhh đây!
- Cớm có nhất thiết phải hét vang từ tầng 4 mà tận tầng 1 cũng nghe rõ vậy không? =)))))

Số chia bài thì cứ chia bài, số phải ra thì hết lượt cũng phải ra. Bọn m thay đổi nguyên tắc 3 ra, bét ở lại làm j. Lam Sơn vẫn phải ra mà Cớm vẫn cứ phải chia bài thôi :)))

Đến bây giờ tao vẫn còn nhớ là tụi mình đã cười rất nhiều nhưng chẳng nhớ hết đã cười vì những gì. Xoắn ruột quá :))))

~~~

Những niềm vui nho nhỏ, những hạnh phúc giản đơn. Những điều cũ rích tưởng chừng sẽ mau nhàm chán, những thói quen từ xửa xưa của cả lũ; những mơ ước, những điều mới mẻ mà từng đứa đang cố gắng đạt được.. Chúng ta đang thay đổi nhưng chúng ta vẫn thế, chúng ta đang dần trưởng thành và chúng ta vẫn luôn đối với nhau như xưa. Vui vì điều đó, hạnh phúc vì điều đó!

Nhớ Tóp, nhớ Nu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét