[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Con sẽ SỐNG GIỎI, tin con nhé!



Cuối cùng cũng biết điểm. Cũng từng hy vọng nhiều, cũng từng mong chờ nhiều.. Nhưng như vậy sẽ càng buồn và hụt hẫng nhiều hơn phải không? Và càng tiếc nuối hơn khi điểm suýt soát, chỉ thiếu 1 chút nữa thôi..

Mẹ thấy thở dài, chẳng hiểu vì sao mẹ biết mà tự dưng hỏi về khóa luận. Kể kể với mẹ, rồi nằm nghe mẹ an ủi. Không biết có thực lòng hay không mà mẹ bảo không muốn con cái học quá giỏi, chỉ cần vừa đủ là được rồi :| _ Từ trước đến giờ bố mẹ cũng toàn mong mình vừa đủ: vừa đủ xếp thứ top 10 trong 4 năm cấp 2, vừa đủ vào lớp Toán cấp 3, vừa đủ tốt nghiệp, vừa đủ điểm đỗ đại học (thấp cao tùy trường con chọn), vừa đủ ra trường, vừa đủ kiếm công việc cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, vừa đủ và vừa đủ...

Chẳng biết nên buồn hay nên vui khi nghe mẹ động viên con gái như vậy nữa. Chỉ biết rằng bây giờ đang hạnh phúc - những niềm hạnh phúc nho nhỏ vì được quan tâm..

Mong 1 lần đc mặc chiếc áo cử nhân, mong 1 lần được sướng tên lên nhận bằng loại giỏi, đc chụp chung bức hình với bạn bè nhận bằng. Thôi, kém cỏi nhưng đổ lỗi cho đen đủi vậy.

Nhưng mẹ nói rồi: Không cần học lực quá giỏi, chỉ cần trong cuộc đời sau này con SỐNG GIỎI là được! Mẹ tin vậy.

Vâng. Con sẽ lại cười toe toét, con sẽ bật lên thật cao trong cuộc đời mẹ ah, tin con nhé!


---
Cám ơn cả những nụ cười, những cái ôm, những tin nhắn và cả những cuộc điện thoại chỉ để tán gẫu cho nó vui từ chiều.. - của những ai thì tự vào nhận, tự biết nhé :) :D

Chẳng chia sẻ gì mà ai cũng cùng sốt ruột chờ điểm, cùng hồi hộp mong chờ và cùng dành cho nó những sự quan tâm ân cần nhất. Cảm ơn mng nhé :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét